Google RankBrain là gì? Thuật toán này quan trọng như thế nào trong SEO?

Google RankBrain là một trong những thuật toán vô cùng quen thuộc và quan trọng mà bất kỳ một SEOer nào không thể không biết. Vì vậy, bài viết dưới đây của SEOStartUp sẽ đề cập những thông tin liên quan về thuật toán RankBrain một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Từ đó giúp bạn đọc có thể hiểu được tường tận, cụ thể và rõ ràng về thuật ngữ này.

Google RankBrain

Google RankBrain là gì?

Là một thuật toán được phát triển bởi Google nhằm đánh giá và xếp hạng thứ tự tìm kiếm. Hay nói dễ hiểu hơn, RankBrain là một thuật toán xây dựng trên AI được Google sử dụng để phân loại những kết quả tìm kiếm bằng từ khóa. Vì thế thuật toán RankBrain rất có ích trong việc giúp công cụ tìm kiếm xử lý và hiểu nhanh những truy vấn của người dùng.

Đồng thời đây cũng là một trong những vấn đề mà các SEOer cần phải quan tâm nhiều hơn. Bởi khi RankBrain truy quét trang web của bạn rất dễ bị tụt hạng xuống vị trí thấp. Lý do là vì Google đánh giá và cảm thấy bài viết của bạn có nội dung không chất lượng.

Sự quan trọng của thuật toán RankBrain

Hiển nhiên đội ngũ kỹ sư của Google vẫn đang làm việc dựa trên thuật toán. Thế nhưng Google RankBrain lại có vai trò như là một trợ lý âm thầm và đắc lực. Vì công cụ này sẽ giúp các kỹ sư thay đổi thuật toán trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Hiểu chính xác là RankBrain có khả năng tự thay đổi thuật toán một cách thích hợp và vi diệu.

Cụ thể, dựa vào từ khóa chính thuật toán RankBrain sẽ tự động tăng hoặc giảm tầm quan trọng của các tiêu chí đánh giá thứ hạng từ khóa trong bài viết như:

  • Danh sách Backlinks 
  • Sự sáng tạo và mới mẻ về nội dung
  • Độ dài của bài viết liên quan từ khóa
  • Tính tin cậy của Domain
  • v.v…

Sau đó, Google RankBrain sẽ tập trung vào cách người dùng tương tác với những kết quả tìm kiếm ấy. Nếu như nó thấy bạn thích cách mà thuật toán mới vận hành và đưa ra kết quả giá trị. Vậy thì thuật toán đó sẽ được RankBrain lưu giữ và áp dụng cho những cái sau. Ngược lại nếu bạn không thích thì nó sẽ tự động quay về thuật toán cũ trước đó.

Google RankBrain

Để minh chứng cho sự tuyệt vời của thuật toán RankBrain Google đã cho thực hiện 1 bài test nhỏ. Cả nhóm kỹ sư phải lựa chọn đúng trang được xếp hạng 1 trên Google theo từ khóa đã cho và RankBrain cũng vậy.

Kết quả cuối cùng là RankBrain đã chiến thắng nhóm kỹ sư với dự đoán chính xác hơn 10%. Điều đó cho thấy thuật toán Google RankBrain thực sự mang đến hiệu quả và nên được áp dụng. 

Làm sao để tối ưu hóa thuật toán RankBrain?

Mặc dù đến thời điểm hiện tại Google chưa giải thích chính xác tác động của RankBrain đến SEO. Nhưng nhiều khả năng nó có vai trò làm ảnh hưởng thứ hạng kết quả tìm kiếm website của bạn. Vì vậy để giữ xếp hạng nội dung bài viết tốt hơn bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Tập trung và chú trọng tạo nhiều bài viết có nội dung chứa thông tin giá trị cao. Từ đó hãy khám phá và sáng tạo thêm nhiều chủ đề chuyên sâu như trả lời mọi câu hỏi của khách hàng.
  • Sử dụng schema markup để giúp cho thuật toán RankBrain dễ dàng hiểu nội dung bài viết hơn. Mặc dù ở một vài thời điểm sẽ không ảnh hưởng bởi điều này đến xếp hạng của bạn. Nhưng có thể về sau nếu Google đưa thêm AI vào thuật toán thì sẽ có tác dụng.
  • Luôn theo dõi lưu lượng truy cập của trang web và tỷ lệ chuyển đổi để xem các mức giảm hay tăng. Từ đó giúp bạn nắm bắt được tình hình và cho biết tiếp theo bạn nên làm gì.

RankBrain là một thuật toán được Google rất yêu thích sử dụng và đang dần có xu hướng ngày càng phát triển trong tương lai. Khi đó công cụ tìm kiếm có thể thông qua những thuật toán này để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Do vậy bạn hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ, các nội dung nên thân thiện với người dùng hơn. Đồng thời đảm bảo chất lượng bài viết sao cho sẵn sàng với bất kỳ thay đổi thuật toán nào.

Google RankBrain

RankBrain tác động kết quả tìm kiếm như thế nào?

Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực SEO, sự tác động của Google RankBrain lên kết quả tìm kiếm sẽ mang đến một vài thay đổi như sau:

Cải thiện kết quả tìm kiếm từ đó đảm bảo niềm tin và sự hài lòng của người truy cập. Người dùng sẽ không phải đọc nhanh nhiều kết quả hiện ra như trước đây nữa. Thay vào đó với 3 kết quả tìm kiếm đầu tiên họ có thể nhìn thấy được những thông tin hữu ích nhất. Điều này cũng có nghĩa là những trang ở vị trí trên sẽ có lượng truy cập nhiều hơn. Vì chất lượng bài viết tốt và có giá trị với những nhu cầu của người dùng.

Những kết quả được tối ưu hóa bởi thuật toán RankBrain sẽ có mức độ liên quan cao hơn. Trong khi đó những trang web kết quả chưa toàn diện sẽ bị giảm thứ hạng tìm kiếm dần dần. Vì chỉ khi nào những kết quả đáp ứng được tiêu chí của Google đưa ra thì mới được đánh giá cao.

RankBrain được Google cho phép dạy ngoại tuyến. Có nghĩa là nó cũng được Google cung cấp bởi các từ hoặc những cụm từ xu hướng trên mạng. Thông qua tính năng hữu ích này, SEOer có thể xây dựng những chủ đề và nội dung hấp dẫn. Từ đó sẽ tạo ra càng nhiều kết quả tìm kiếm phù hợp với tiêu chí của người truy cập.

Cuối cùng là RankBrain được đánh giá mang đến những kết quả tìm kiếm chính xác, cụ thể, thông minh và thân thiện hơn rất nhiều.

Google RankBrain

Nguyên lý vận hành của RankBrain

Như vậy, thông qua những thông tin trên chúng ta biết được rằng thuật toán Google RankBrain vận hành dựa vào 2 nguyên lý chính là:

  • Hiểu và truy vấn từ khóa chính mà người dùng cần tìm
  • Đo lường phản ứng của người truy cập với những kết quả đưa ra

Cách RankBrain hiểu và truy vấn từ khóa chính

Trước khi có thuật toán này Google sẽ quét toàn bộ các trang có ngữ cảnh liên quan. Để từ đó xem những bài viết nào có chứa đúng từ khóa chính xác mà người dùng đang tìm. Tuy nhiên sẽ có trường hợp từ khóa tìm kiếm này còn mới và Google lại không có manh mối. Công cụ này không hiểu bạn muốn tìm gì và vì thế nó sẽ cho kết quả bằng dự đoán.

Thế nhưng kể từ khi thuật toán RankBrain ra đời thì nó có thể cung cấp kết quả chính xác đến 100%. Hay nói cách khác là Google có thể hiểu tất cả những gì bạn muốn tìm kiếm.

Vậy sự thay đổi ở đây là gì?

Trước đây, Google sẽ cố gắng trả những kết quả có chứa chính xác từ khóa nhiều nhất có thể. Ngày nay, RankBrain sẽ cố gắng hiểu những gì bạn muốn tìm kiếm là gì và đưa ra kết quả. Giống như cái cách mà con người sẽ hiểu con người nhiều hơn là robot hiểu con người vậy.

Vậy Google RankBrain làm bằng cách nào? 

Đó chính là nó khớp những từ khóa chưa từng thấy với những từ khóa mà nó đã từng thấy. Ví dụ: khi bạn tìm từ khóa “gà rán KFC” Google sẽ cho ra kết quả về gà rán có địa chỉ gần với định vị của bạn.

Google RankBrain

Tóm lại, thuật toán RankBrain không chỉ dừng lại ở việc khớp từ khóa tìm kiếm với trang đích. Mà nó còn đặt truy vấn tìm kiếm của bạn trong một ngữ cảnh cụ thể và có liên quan. Rồi sau đó sẽ cố gắng tìm ra và cho thấy những trang đích chất lượng và cần thiết nhất.

RankBrain đo lường phản ứng của người dùng bằng cách nào?

Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều bạn khi mới bắt đầu biết và tìm hiểu thuật toán này. Thực chất RankBrain không chỉ cố gắng hiểu từ khóa mới mà nó còn thay đổi thuật toán theo chiều hướng nó thấy tốt hơn.

Cụ thể RankBrain sẽ hiển thị một danh sách những kết quả tìm kiếm mà nó nghĩ chất lượng nhất. Thuật toán này cho rằng đây là những kết quả cần thiết và bạn có thể sẽ thích vào xem. Vì nếu nhiều người dùng thích một trang bất kỳ thì nó sẽ cho trang đó lên vị trí đầu.

Còn nếu như bạn không thích kết quả tìm kiếm của trang đích đó thì thuật toán sẽ cho tụt hạng và thay thế bằng một trang đích khác. Như vậy ở lần tiếp theo nếu có người tìm kiếm bằng từ khóa này hoặc tương tự. Thuật toán RankBrain sẽ lại tiếp tục đo lường chất lượng của trang đích vừa được thay thế.

Đề cập đến đây chắc hẳn bạn đọc sẽ cảm thấy tò mò: 

Vậy Google RankBrain sẽ quan sát và đo lường những gì?

Câu trả lời sẽ được giải đáp trong phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục theo dõi.

Google RankBrain

Các tiêu chí đánh giá của thuật toán RankBrain

RankBrain sẽ đánh giá và đo lường cách mà người truy cập tương tác với những kết quả tìm kiếm thông qua các tiêu chí sau:

  • Tỷ lệ nhấp chuột tự nhiên của người dùng
  • Thời gian dừng chân của người tìm kiếm trong mỗi trang đích
  • Tỷ lệ người truy cập rời bỏ trang web vừa vào xem
  • Hành động người truy cập vào xem một kết quả tìm kiếm và back rất nhanh về Google ban đầu

Đây là 4 tiêu chí thông dụng nhất mà thuật toán có thể thông qua đó đánh giá trải nghiệm của người dùng. 

Để có thể hiểu rõ hơn bạn xem qua ví dụ tham khảo dưới đây:

Bạn tìm kiếm từ khóa căng cơ lưng và sau đó ấn vào kết quả nhìn thấy đầu tiên. Thật không may là những thông tin bạn đọc sơ lược ban đầu không phải là kết quả bạn cần. Cho nên bạn nhấn quay trở lại và xem ở kết quả hiển thị thứ hai. Cũng không khá khẩm hơn vì bài viết này vẫn không thể đưa ra những thông tin hữu ích. Vậy là bạn lại nhấn vào nút back trên trình duyệt và xem tiếp kết quả thứ 3.

Tại đây bạn ở lại trang đích lâu hơn vì đã tìm thấy được những gì mà bạn mong muốn. Thay vì thoát trang một lần nữa bạn lại dành thời gian đọc bài viết khá lâu. Lúc này thuật toán Google RankBrain sẽ đo lường được trang đích nào chất lượng và đánh giá xếp hạng.

Tiếp đến, khi Google nhận thấy có khá nhiều người dùng cũng xem trang đích này đủ lâu. Vậy thì họ sẽ tăng thứ hạng trang đó lên vị trí cao hơn và đẩy những trang khác xuống.

Google RankBrain

RankBrain và cách nghiên cứu từ khóa

Để cho trang web của mình có thể tăng tỷ lệ nhấp chuột bạn phải có từ khóa tốt. Tiếp đến để có thể thân thiện hơn với RankBrain bạn cần phải biết cách nghiên cứu từ khóa. Vì vậy hãy xem qua cách mà SEOStartUp chia sẻ dưới đây.

Bỏ qua những từ khóa quá dài

Trước đây có khá nhiều người làm SEO tối ưu những từ khóa dài vì thu hút nhiều người đọc. Ở thời điểm đó, mọi người chú trọng tạo thêm nhiều trang đích khác nhau tối ưu quanh 1 từ khóa duy nhất. 

Ví dụ như với trang web này bạn tối ưu từ khóa “công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất”. Nhưng với trang web khác bạn tối ưu từ khóa “những công cụ tốt nhất để nghiên cứu từ khóa”. Và Google sẽ theo tiêu chí cũ để xếp hạng mỗi từ khóa này dựa trên từ khóa dài tương ứng mà nó biết. 

Thế nhưng đến thời điểm hiện tại thì những từ khóa dài lại không còn thích hợp nữa. Thuật toán RankBrain hiểu rằng 2 từ khóa này thực chất giống nhau về ý nghĩa. Cho nên kết quả trả về gần như đồng nhất mà không có sự khác biệt. Vì vậy việc tối ưu những từ khóa dài đã không còn tác dụng giống như trước đây.

Tối ưu các từ khóa có độ dài vừa và ngắn

Trái ngược với ở trên SEOStartUp khuyên bạn nên tối ưu nội dung xung quanh những từ khóa có độ dài vừa và ngắn. Vì các Medium Tail Keywords này có mật độ tìm kiếm thường nằm trong khoảng ở giữa. Thậm chí có những từ khóa nhận được lượt tìm kiếm khá cao và hơn từ khóa dài. 

Google RankBrain

Cho nên khi các SEOer càng tối ưu nội dung những từ khóa đó và làm trang có chất lượng. Vậy thì chắc chắn Google RankBrain sẽ tự động xếp hạng trang đích ở vị trí cao hơn khi tìm kiếm. Đồng thời bên trong trang web bạn đừng quên tối ưu thêm những từ khóa khác nhau có liên quan.

Ngoài tối ưu từ khóa để tăng tỷ lệ thu hút các SEoer cũng cần phải tối ưu tiêu đề và mô tả. Bởi vì đây cũng là cách giúp tăng tỷ lệ nhấp chuột tự nhiên, một trong những tiêu chí RankBrain.

Mẹo tăng tỷ lệ nhấp chuột tự nhiên trên tìm kiếm

Tiêu đề nên có yếu tố cảm xúc

Những tiêu đề chứa đựng một vài yếu tố cảm xúc sẽ luôn có sự thu hút nhiều hơn. Đây là kết quả thu được mà các copywriters trải qua nhiều lần nghiên cứu và thử nghiệm. Cho đến hiện tại, cách này đã được chứng minh rõ ràng và thuyết phục bằng số liệu thực tế.

Tất nhiên không phải tất cả những tiêu đề đều phải có yếu tố cảm xúc vào trong đó. Vì đôi khi tính chất và chủ đề trang đích sẽ không phù hợp với những từ ngữ cảm xúc. Cho nên các bạn hãy ưu tiên sử dụng khi có thể mà không được quá lạm dụng. Miễn sao kết quả tỷ lệ CTR được cải thiện và Google RankBrain đánh đánh cao trang web của bạn là được.

Có thể thêm dấu ngoặc vào trong tiêu đề

Tương tự như yếu tố cảm xúc đây cũng là một cách hay để giúp cho tiêu đề của bạn nổi bật hơn các đối thủ khác. Tip này cũng đã được nghiên cứu thử nghiệm và chỉ ra rằng có hiệu quả vào vài năm trước. Cụ thể khi phân tích 3.3 triệu tiêu đề bài viết khác nhau có trong hệ thống. Họ nhận ra rằng những tiêu đề chứa dấu ngoặc có hiệu quả hơn 33% những tiêu đề không có.

Google RankBrain

Vì vậy bạn khi đặt tiêu đề bài viết bạn có thể tham khảo một số cách đặt như sau:

  • (Năm 20xx)….
  • [Bí kíp]…
  • {Kinh nghiệm}…
  • (Dữ liệu mới nhất năm 20xx)…
  • [Báo cáo]…
  • [Tin Hot]…
  • {Mẹo hay}…

Một tiêu đề đầy ấn tượng và thu hút chắc chắn sẽ giúp bạn có tỷ lệ nhấp chuột tự nhiên ngày càng tăng. Do đó đừng ngại cải tiến và học hỏi những cách đặt tiêu đề hay nhé.

Sử dụng chữ số trong tiêu đề bài viết

Những con số cũng là một cách giúp cải thiện hiệu quả tỷ lệ nhấp chuột trong tìm kiếm. Trước đây nhiều bạn nghĩ rằng với những bài viết liệt kê thì hãy để con số vào tiêu đề. Thực chất con số sẽ không bị giới hạn trong bất kỳ một thể loại nào miễn sao bạn biết cách vận dụng khéo léo.

Tuy nhiên hãy nhớ là không được lạm dụng và tránh tình trạng gượng ép chèn số vào tiêu đề nhé. Vì rất có thể sẽ mang lại tác dụng ngược so với bạn mong đợi đấy.

Google RankBrain

Nhấn nhá bằng những từ có sức hút nhất trong tiêu đề

Từ có sức hút và sức nặng càng mạnh thì sẽ giúp cho tiêu đề có cảm xúc càng nghiêm trọng và khẩn cấp. Bởi theo nghiên cứu các từ ngữ như vậy sẽ giúp tăng tỷ lệ tò mò và đọc thử của người dùng. Dẫn đến kết quả là bạn sẽ thu được nhiều lượt clicks hơn và  Google RankBrain sẽ đánh giá cao trang web của bạn.

Những cụm từ mà bạn có thể chèn vào trong các tiêu đề của mình là: Bí kíp, Kinh nghiệm, Bất ngờ, Tức khắc, Minh chứng, Mới, Hot, Đẹp – Độc – Lạ,…

Tối ưu phần mô tả đầu trang

Cùng với tiêu đề phần mô tả đầu bài sẽ giúp bạn cải thiện CTR một cách hiệu quả. Vì khi hiển thị kết quả tìm kiếm Google sẽ cho thấy một phần nội dung liên quan từ khóa. Khi người truy cập tìm kiếm và lựa chọn sẽ thông qua đó mà quyết định có click vào bài viết của bạn hay không.

Vì vậy một phần mô tả hay, hữu ích và có giá trị sẽ là yếu tố góp phần RankBrain đo lường được trang đích có chất lượng như thế nào. Để làm được điều này bạn cần:

  • Viết đoạn mô tả thật cảm xúc và thu hút
  • Hãy bán lý do mà người truy cập vì sao nên xem trang đích của bạn
  • Hãy sao chép và sử dụng những từ quảng cáo trả phí
  • Thêm vào những mô tả về từ khóa có hiệu quả SEO

Google RankBrain

Mẹo giảm tỷ lệ bỏ trang và tăng thời gian dừng chân

Google có xem xét chỉ số Bounce Rate và Dwell Time không?

Chỉ số Bounce Rate được hiểu là tỷ lệ rời bỏ trang của người truy cập khi tìm kiếm. Chỉ số Dwell Time được hiểu là thời lượng người truy cập sử dụng trang đích của bạn sau khi nhấn vào kết quả tìm kiếm. Một khi RankBrain đo lường thấy thời gian tiêu tốn càng lâu thì có nghĩa là trang website càng tốt. Lúc này thuật toán hiểu là trang web đó được nhiều người thích đấy nên cho lên thứ hạng cao.

Hiển nhiên, nếu nhận thấy số lượng người truy cập rời bỏ một trang đích càng nhanh. Vậy thì Google sẽ biết là kết quả này thật tệ và nó sẽ đẩy xuống thứ hạng thấp hơn. Vì vậy thuật toán Google RankBrain sẽ đo lường Bounce Rate, Dwell Time và xáo trộn thứ hạng dựa trên tiêu chí này.

Cách giảm tỷ lệ Bounce Rate và tăng Dwell Time

Để website của bạn có thể thu hút người truy cập ở lại đọc thông tin và lướt web lâu. Bạn nên thực hiện theo những bước khuyến nghị được gợi ý như sau:

Để nội dung chính hiện lên trước khi người truy cập cuộn trang

Khi có một ai đó nhấp chuột vào bài viết của bạn thông qua công cụ tìm kiếm. Họ sẽ muốn được nhìn thấy nội dung mình cần mà không cần phải cuộn trang xuống thêm. Đó là lý do vì sao mà bạn không nên chèn thêm những thông tin phụ phía lên trên. Tốt nhất hãy để nó xuống phần dưới để làm tăng hiệu quả và chất lượng bài viết.

Google RankBrain

Sử dụng phần viết intros ngắn đoạn văn dài từ 5 đến 10 câu

Phần này là nội dung mở bài và nó sẽ là thông tin đầu tiên “đập” vào mắt khách hàng. Một intros thu hút và ấn tượng chắc chắn sẽ chiếm đến 90% lý do người truy cập ở lại. Ngược lại một intros nhàm chán, dong dài và tẻ nhạt chắc chắn sẽ khiến họ ra đi.

Tận dụng những nội dung có tính chuyên sâu, đầy đủ và có độ dài

Hãy luôn nhớ một công thức: “Nội dung dài hơn = Dwell Time tốt hơn”. Ví dụ một bài viết 400 chữ chắc chắn sẽ nhanh chóng hơn một bài viết 1000 chữ. Mặc dù có thể nội dung bạn hay đó nhưng nó không thể để khách hàng ở lại đủ lâu.

Ngoài ra một lý do khác chính là những bài viết dài sẽ có đầy đủ tất cả nội dung mà người tìm kiếm cần. Như vậy khi thuật toán Google RankBrain đo lường sẽ cảm thấy là thời gian Dwel Time đủ lâu. Tức là chất lượng bài viết và trang web đó xứng đáng được để lên top đầu thứ hạng.

Chia nội dung bài viết thành phần nhỏ

Bài viết dài là tốt nhưng bạn không nên để các đoạn văn dính sát và liền mạch với nhau. Đặc biệt là với các bài số lượng từ 2000 trở lên thì kiên nhẫn của khách hàng rất thấp. Cho nên để thoát khỏi vấn đề này bạn hãy sử dụng những tiêu đề phụ chia nhỏ đoạn văn.

Google RankBrain

Tiếp đến cứ mỗi đoạn văn nhỏ tầm 4 đến 5 dòng bạn hãy tách ra để người truy cập khi đọc sẽ không cảm thấy quá nhiều. Đồng thời trong bài viết nên chèn thêm một vài hình ảnh để tránh cảm giác nhàm chán.

Mẹo tối ưu RankBrain dựa vào Case Studies

Tối ưu mức độ nhận diện thương hiệu

Ngoài sự hiệu quả của những từ ngữ cảm xúc, con số và cụm từ sức nặng trong việc cải thiện chỉ số CTR tự nhiên. Còn một yếu tố lớn khác giúp bạn được thuật toán Google RankBrain đánh giá cao, đó là mức độ nhận diện thương hiệu. 

Khi càng có nhiều người biết đến thương hiệu của bạn, họ sẽ ưu tiên và có xu hướng xem trang của bạn đầu tiên. Đây là một yếu tố quan trọng và thực tế mà rất nhiều SEOer đều biết. 

Luôn sử dụng những từ khóa liên quan (từ khóa LSI)

Bên cạnh từ khóa chính của bài viết, mỗi khi thực hiện tìm kiếm Google còn sẽ quét cả những từ khóa liên quan. LSI chính là những cụm từ có liên quan đến chủ đề chính và ngữ cảnh của bài viết đó.

Ví dụ: khi bạn viết bài về nội dung pha cà phê rang xay cho trang web thương mại. Vậy thì trong bài viết bạn có thể sử dụng thêm các từ liên quan như đường, sữa, phin pha cà phê, cà phê bột, máy xay cà phê,… 

Tuy từ khóa LSI không phải là quan trọng nhất nhưng chúng giúp RankBrain biết về bối cảnh bài viết. Qua đó nó có thể hiểu nhanh hơn toàn bộ nội dung và giúp xếp hạng đánh giá cao hơn.

Google RankBrain

Lời kết

Như vậy với những thông tin được chia sẻ chi tiết nhất về Google RankBrain qua bài viết trên đây. Mong rằng các bạn đọc đã hiểu được chính xác về thuật ngữ này trong lĩnh vực SEO. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và đừng quên ghé thăm SEOStartUp thường xuyên để xem thêm những nội dung hay khác.

Bài viết liên quan
Dịch vụ Google Ads Báo giá SEO Lý do nên chọn chúng tôi ? Quy trình SEO Liên hệ nhận báo giá